TIN TỨC - SỰ KIỆN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 19
Số lượt truy cập: 2820639
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 SEN THỦY TỔ CHỨC HỘI THI “NỮ CÔNG GIA CHÁNH” NHÂN NGÀY 8/3 3/9/2024 9:13:56 AM
Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày thành lập ngày quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024) và hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”, chiều ngày 07/3/2024 Công đoàn Trường Tiểu học số 1 Sen Thủy đã tổ chức tọa đàm ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và giao lưu thi nấu ăn với chủ đề “Gắn kết yêu thương” cho toàn thể đoàn viên lao động trong nhà trường.

        Đây là  một trong những hoạt động chào mừng có ý nghĩa thiết thực tạo sân chơi giao lưu văn hóa ẩm thực lành mạnh, bổ ích, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo của công đoàn viên và người lao động trong nhà trường, tôn vinh vai trò "giữ lửa" của người phụ nữ trong gia đình và cuộc sống.

  Phát biểu tại buổi tọa đàm đồng chí Đinh Đức Luận - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng và ghi nhận đối với những  phong trào thiết thực, tạo được sự gắn kết giữa các đoàn viên lao động trong Nhà trường. Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ, đồng chí đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các chị em lời chúc mừng và những bó hoa tươi thắm. Động viên các chị em vượt qua những khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng gia đình hạnh phúc xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước – đảm việc nhà”.

       Hội thi nấu ăn "Gắn kết yêu thương" năm nay gồm 2 tổ dự thi (tổ 1,2,3 và tổ 4,5). Hai tổ thể hiện tài năng nấu những món ăn ngon gia đình, đặc biệt trong các đội dự thi đều có mặt công đoàn viên nam, thể hiện tình cảm yêu mến và trân trọng đến phái đẹp.

      Với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, sau 3 giờ trổ tài, hai đội đã cho ra mắt những món ăn vô cùng đặc sắc, vừa hòa quyện hương vị truyền thống, vừa hiện đại về phong cách thể hiện, tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo cân bằng về dinh dưỡng giữa 4 nhóm thức ăn gồm chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn, mâm cơm của mình thật sinh động.

       Sau thời gian làm việc nghiêm túc, khách quan, Ban giám khảo đã chọn và trao 02 giải Nhất cho hai tổ trong sự hân hoan vui mừng của tất cả mọi người.

.       Hội thi là sân chơi ý nghĩa, là dịp để các đoàn viên, người lao động trong trường được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời khẳng định vai trò và vị thế của người phụ nữ “hai giỏi” trong thời kỳ mới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG


11MA.jpg


22BL.jpg


33TR.jpg


44UD.jpg


55QS.jpg


66FC.jpg


77ZJ.jpg

                                                                                      

 

 

 

Nguyễn Thị Lệ Giang
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Đinh Đức Luận
Đinh Đức Luận
Hiệu trưởng
Trần Thị Tân
Trần Thị Tân
Hiệu phó
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 SEN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3953193 - Email: thso1senthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com